Mô tả công việc

1. Phối hợp với ban lãnh đạo công ty xây dựng, đào tạo và tuyên truyền văn hóa doanh nghiệp.
- Hệ thống lại các giá trị văn hóa cốt lõi, liên tục bổ sung và hoàn thiện văn hóa công ty
- Hệ thống hóa lại các triết lý kinh doanh và kim chỉ nam cho hoạt động công ty
- Tổ chức tuyên truyền thông qua các sự kiện, hoạt động công ty ( Du lịch, team building, hoạt động cộng đồng, các ngày lễ đặc biệt…)
2. Phối hợp với ban lãnh đạo công ty xây dựng chiến lược phát triển nhân sự công ty.
- Xây dựng cơ cấu tổ chức nhân sự
- Xây dựng chính sách phát triển nhân sự
- Tổ chức tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự
- Quản lý các công tác thực thi phúc lợi cho nhân viên (Lương, thưởng, Bảo hiểm, khám sức khỏe định kỳ, HĐLĐ…)
- Xây dựng và giám sát triển khai các chính sách kỷ luật khen thưởng nhằm phát huy hiệu quả làm việc nhân viên công ty.
3. Nghiên cứu, soạn thảo, trình duyệt và ban hành các qui định, chính sách nội bộ công ty.
- Hệ thống hóa lại các văn bản, nội quy, qui định của công ty
- Tuyên truyền các nội qui, qui định của công ty đên nhân viên
- Ban hành và lưu trữ các nội qui qui định của công ty.
4. Quản trị hành chính văn phòng
- Xây dựng môi trường làm việc hướng đến sự thân thiện và chuyên nghiệp, khuyến khích sự sáng tạo đột phá cho nhân viên công ty.
- Quản lý hoạt động mua sắm, trang bị vật tư thiết bị văn phòng

5. Phụ trách công tác đối nội, đối ngoại
Là người đại diện cho ban GĐ phát ngôn ra với toàn thể nhân viên công ty và các tổ chức xã hội.
6. Trợ lý cho GĐ
- Hỗ trợ GĐ phân tích tổng hợp báo cáo từ các phòng ban
- Hỗ trợ báo cáo, giám sát các mục tiêu kế hoạch được phân công cho các phòng ban
- Hỗ trợ rà soát, kiểm tra các văn bản chứng từ của công ty trước khi trình GĐ ký duyệt

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành: Quản trị nhân sự, xã hội, luật…
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí quản lý nhân sự các công ty có quy mô nhân sự từ 25-50 nhân viên.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
- Kỹ năng quản trị cảm xúc tốt, chỉ số EQ cao là một lợi thế.
- Kỷ năng quản lý, tổ chức sắp xếp công việc khoa học
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt
- Tinh thần trung thực, kỷ luật, cầu tiến, biết lắng nghe thấu hiểu và sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới của cấp trên.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập khởi điểm từ 7 - 12 triệu/ tháng
- Cơ hội được học hỏi nâng cao kỹ năng quản trị, lãnh đạo từ ban Giám Đốc
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường trẻ đang trên đà phát triển nhanh
- Được đào tạo và cân nhắc vào đội ngũ lãnh đạo cấp cao trong công ty sau 3 – 5 năm
- Mục tiêu thu nhập sau 2 năm trên 1000 USD

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 405 / 2
Logo CÔNG TY CỔ PHẦN ARTEX NAM AN CÔNG TY CỔ PHẦN ARTEX NAM AN
No. 06 BT1A, Cao Xuan Huy Street, My Dinh 2 Urban Area, My Dinh 2 Ward, Nam Tu Liem District, Ha Noi, Vietnam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/01/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyên Dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Kiêm Trợ Lý Giám Đốc
CÔNG TY CỔ PHẦN ARTEX NAM AN
Nộp đơn